วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด1 Arun Phuket Car Rent อรุณรถเช่าภูเก็ต

อรุณรถเช่าภูเก็ต Arun Phuket Car Rent อรุณรถเช่าภูเก็ต

“เช่า รถ ภูเก็ต ที่ไหน ดี การเช่ารถแบบชาญฉลาด” การเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดสามารถไปได้หลายรูปแบบ ทั้งขับรถยนต์ส่วนตัว ไปรถทัวร์โดยสาร หรือจะใช้บริการเครื่องบินโดยสาร เพราะรวดเร็ว ประหยัดเวลา และปลอดภัยมากที่สุด ปัจจุบันนี้ จะต้องยอมรับว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ใช้บริการการเดินทางมาทางเครื่องบิน เนื่องจากประหยัดเวลา ประหยัดแรง และมีความสะดวกสบายมากขึ้น เมื่อถึง ภูเก็ต ก็พร้อมที่จะทำกิจกรรมสนุกๆต่อได้ในทันที จึงทำให้ การเลือกเช่ารถเพื่อขับเองในภูเก็ต เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เช่นกัน  ดังนั้น คำถามที่ตามมาสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนคือ แล้วเราจะเช่ารถภูเก็ตที่ไหนดี  วันนี้ อรุณรถเช่าภูเก็ต มีคำตอบมาให้ค่ะ

 

วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด2 รถเช่าภูเก็ต Arun Phuket Car Rent

อรุณรถเช่าภูเก็ต Arun Phuket Car Rent อรุณรถเช่าภูเก็ต

การเลือกเช่ารถเพื่อขับเองในภูเก็ต

  • ขั้นตอนนี้แล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนเลย บริษัทเช่ารถส่วนมากให้จองได้ทั้งทางโทรศัพท์ และผ่านทางหน้าเวบ การจองผ่านทางโทรศัพท์เหมาะสำหรับมือใหม่ ถ้าสงสัยตรงไหนก็สามารถสอบถามกับพนักงานได้ หลังจากจองเสร็จ พนักงานจะส่ง SMS, email รายละเอียดการจอง ให้ตรวจสอบความถูกต้องให้เรียบร้อย

เพียงเท่านี้ก็สามารถนำรถออกมาใช้ขับขี่ท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ บริษัทหลายแห่ง ยังมีบริการส่งมอบรถให้ถึงสนามบิน หรือตามสถานที่ต่าง ๆ ตามแต่ผู้เช่าจะตกลง และในวันส่งรถคือ ทางเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก็จะเดินทางมารับรถเองตามจุดต่าง ๆ ที่ได้นัดหมายไว้ จึงช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับผู้เช่ารถได้อีก

ข้อดี เมื่อใช้บริการเช่ารถ มาขับขี่ท่องเที่ยวในภูเก็ต?

  • ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทาง – เพราะสามารถนั่งเครื่องบินไปลงจุดหมายและนำที่ได้มาจาก บริษัท อรุณรถเช่าภูเก็ต ออกไปขับขี่ต่อได้ทันที

 

  • ไม่ต้องเสียแรงโดยปล่าวประโยชน์ – เนื่องจากไม่ต้องขับรถจากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง ซึ่งอาจใช้เวลานานเป็นวัน ๆ ทั้งยังทำให้เกิดอาการเมื่อยล้า จนอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นได้

 

  • มีความปลอดภัย – เมื่อเลือกเดินทางมาเยือน ภูเก็ต ด้วยเครื่องบินก่อนนำรถเช่าออกไปขับขี่ ถือว่ามีความปลอดภัยสูงที่สุด เป็นเพราะว่าการเดินทางบนท้องถนนมีโอกาสประสบอุบัติเหตุได้มากกว่า แต่หากมีความจำเป็นต้องเช่ารถข้ามจังหวัดจริง ๆ บริษัทรถเช่าหลายแห่งก็มีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยระบบติดตามรถยนต์ หรือประกันภัย ทั้งหมดนี้ก็ช่วยให้การเดินทางมีความปลอดภัยได้เช่นกัน

 

  • ไม่ต้องวิตกกังวล – เนื่องจากบริษัทอรุณรถเช่าภูเก็ตส่วนมาก เป็นรถยนต์รุ่นใหม่ สภาพดีและมีการใช้งานไม่เกิน 3-4 ปี จึงช่วยให้หมดความกังวลได้ จากปัญหาต่าง ๆ ที่จะเกิดกับรถเช่า ซึ่งการขับรถยนต์ส่วนตัวบางที ก็อาจทำให้สิ้นเปลืองเงินไปกับการตรวจสภาพความพร้อมของรถ หรือการเปลี่ยนอะไหล่บางชิ้นก่อนออกเดินทางไกล ทั้งหมดนี้ทำให้เสียเวลาและเสียเงินมากขึ้น

บริการเช่ารถ มีข้อเสียอะไรบ้าง?

  • อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม – เนื่องจากการใช้บริการรถเช่านั้น ต้องมีการกำหนดวันไปรับรถที่แน่นอน หากไปเกิดกำหนดวันที่ต้องเช่ารถไว้ ก็ต้องมีการจ่ายเงินเพิ่มขึ้นตามไปด้วย จนอาจทำให้เงินเกินงบประมาณที่ตั้งไว้ก็เป็นได้

 

  • ผู้เช่าอาจไม่ได้รถตามที่ตกลงกันไว้ – ในกรณที่ผู้เช่าได้รถยนต์ ก็อาจได้รุ่นที่ไม่ตรงตามที่เลือกไว้ก่อนหน้านั้น ปัญหาแบบนี้สามารถเกิดขึ้นได้จากการที่บริษัทรถเช่าเตรียมรถไม่ทัน, มีจำนวนคนเช่าในช่วงเทศกาลเยอะเกินไป หรือบริษัทรถเช่านั้น ๆ มีรถให้เช่าน้อยเกินไป.

ความน่าเชื่อถือ

  • รถเช่าในไทยมีหลากหลายบริษัท แต่ละแห่งล้วนมีมาตรฐานด้านการบริการ และคุณภาพที่ไม่แตกต่างกันมากนัก อาจมีทั้งบริษัทที่มีการดำเนินธุรกิจรถเช่ามาหลายปี หรือจะเป็นบริษัทที่เพิ่งดำเนินการมาไม่นาน แต่ความจริงประสบการณ์ที่ยาวนานนั้นอาจไม่สำคัญเท่ากับคุณภาพการบริการ ราคาที่เหมาะสม ความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ  ดังนั้นการจะเลือกว่า เช่ารถที่ไหนดีนั้นเราอาจต้องหาข้อมูล เช็คดูว่าบริษัทที่เราจะเช่ารถมั้ย มีความน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหนควบคู่ไปกับคุณภาพของการบริการด้วยนะคะ ซึ่งเราอาจจะหาจากรีวิวต่างๆ ทั้งใน เวบไซน์ หรือ social ต่างๆ

 

วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด3 รถเช่าภูเก็ต Arun Phuket Car Rent

อรุณรถเช่าภูเก็ตรถเช่าภูเก็ต Arun Phuket Car Rent

รถยนต์ต้องใหม่ ใหม่  และ ใหม่

  • รถยนต์ใหม่ให้เช่าควรมีอายุใช้งานระหว่าง 3 – 6 ปี แต่ก็อาจมีบางบริษัทที่จำกัดอายุรถให้เช่าไว้ไม่เกิน 3 ปีเท่านั้น (อย่างเช่น อรุณรถเช่าภูเก็ตของเรานะคะ)  ทั้งนี้ก็เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยแก่ลูกค้า และการป้องกันปัญหาที่เกิดจากรถยนต์ พร้อมกันนั้น รถที่ให้เช่าจะต้องมีความปลอดภัยพื้นฐาน เช่น ABS หรือ Air Bag และควรเป็นรถที่มีประกันเชิงพาณิชย์สำหรับรถเช่า โดยข้อมูลทั้งหมดนี้ผู้เช่าสามารถสอบถามบริษัทให้เช่าในระหว่างการจองนะคะ

 

วิธีเช่ารถอย่างชาญฉลาด4 รถเช่าภูเก็ต Arun Phuket Car Rent

อรุณรถเช่าภูเก็ตรถเช่าภูเก็ต Arun Phuket Car Rent

ต้องดูแลลูกค้าครบวงจร

  • การรับรถ-คืนรถต้องสะดวกแก่ลูกค้า ความสะดวกในการรับรถ-คืนรถเช่า นับเป็นสิ่งที่ควรดูรายละเอียดเอาไว้ เพื่อความรวดเร็วในการเดินทางต่อเนื่อง เมื่อนั่งเครื่องบินถึงจุดหมาย สามารถรับรถเช่าได้ทันที โดยผู้ให้เช่าแต่ละรายจะมีสาขาและพื้นที่ให้บริการแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าเราจะสะดวกใช้บริการ ณ จุดหรือจังหวัดใด

 

  • ความรวดเร็วในการรับคืนรถต้องพร้อม ในการนัดรับรถเช่าย่อมมีความหมายต่อผู้เช่ารถมากกกก เพราะหมายถึงการพลาดโอกาสต่างๆ ได้ เช่น นัดประชุม พลาดเที่ยวบิน รอบเรือ ฯลฯ ดังนั้นบริษัทผู้ให้เช่าจึงต้องมีรูปแบบการนัดรับรถเช่าที่ชัดเจน ตรงเวลา และ เตรียมเอกสารครบถ้วนในการตรวจเช็คความเรียบร้อยของรถตลอดจนการนัดรับคืนรถที่สามารถคืนต่างสาขาหรือต่างจังหวัดได้ รวมถึงมีบริการมารับรถคืนถึงที่ ยิ่งให้ความสะดวกมากขึ้น

 

  • ขอบเขตการรับประกันภัยต้องชัดเจน การรับประกันภัยของบริษัทรถเช่า อาจต้องดูรายละเอียดให้ชัดเจน ว่ามีกรณีใดบ้าง ที่ผู้เช่ารถจะต้องมีส่วนในการรับผิดชอบ และรับผิดชอบในลักษณะใด อย่างไรบ้าง ในกรณีต่าง เช่น รถหาย อุบัติเหตุ ทั้งเป็น ฝ่ายถูก หรือ ฝ่ายผิด เป็นต้น เพื่อให้ผู้เช่ารู้ถึงรายละเอียด และป้องกันได้ถูกต้อง เช่น รถเช่าทุกบริษัท ส่วนใหญ่ให้เช่ารถยนต์รวมพรบ.ประกันภัยชั้น 1  แบบมีค่าความรับผิดชอบส่วนแรก (มีค่า Deduct) ซึ่งจะกำหนดความรับผิดชอบในความเสียหายกับรถยนต์ในกรณีเป็นฝ่ายผิดหรือไม่มีคู่กรณี 2,000-10,000 บาท ตามความเสียหาย (แต่ละบริษัทไม่เท่ากัน) ถ้าหากลูกค้าต้องการประกันภัยชั้น 1 แบบ No Deduct สามารถซื้อประกันภัยเสริมได้ วันละ 100 บาท (รวม VAT แล้ว) (แต่ละบริษัทไม่เท่ากัน) คำตอบคือผู้เช่าต้องซื้อประกันเพิ่ม บางบริษัทขายรวมบอกทีเดียว วิธีถามคือราคานี้ต้องจ่าย Deduct อีกไหม ส่วนใหญ่ขายแยกเพราะขายรวมบางทีราคาสูง  ลูกค้าบางคันก็ไม่ได้ซื้อ

 

  • เอกสารการเช่ารถต้องครบถ้วน การเช่ารถทุกครั้งต้องมีการขอเอกสาร ที่จะทำการเช่า ดังนั้น ผู้เช่ารถต้องสอบถามกับผู้ให้เช่าทุกครั้ง ว่าต้องการเอกสารใดบ้าง โดยบริษัทเช่ารถหลายๆ บริษัทส่วนใหญ่ จะต้องการเพีนงแค่ บัตรประชาชน ใบขับขี่ เงินมัดจำ.. แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผู้เช่าจะต้องสอบถามกับทางบริษัทให้เช่ารถอีกที
    สิ่งต่างๆ เหล่านี้นับเป็นจุดสำคัญในการ เช่ารถภูเก็ต เพื่อให้ผู้เช่าได้รับประโยชน์แบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ซึ่งทาง อรุณรถเช่าภูเก็ต เป็นบริษัทรถเช่าที่มีประสบการณ์สูงและอยู่ในแวดวงรถเช่าใน จ. ภูเก็ตมานานกว่า 10 ปี จึงทำให้ ผู้เช่ารถมีความมั่นใจ ในการเลือกเช่ารถกับอรุณรถเช่าภูเก็ตมาโดยตลอดค่ะ

 

ไม่ควรพลาดกับการเดินทางที่สะดวกพร้อมให้บริการเช่ารถที่มีให้คุณได้เลือกใช้อย่างเต็มที่ ไม่พลาดเมื่อได้เข้ามาท่องเที่ยวภูเก็ตกันต้องเข้ามาจองรถกับ Arun Phuket Car Rent เปิดบริการให้จองรถล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์กันได้แล้วตอนนี้ arunphuketcarrent.com เปิดบริการให้คุณได้เลือกรูปแบบการเช่ารถที่มีให้คุณได้สะดวกทุกขั้นตอนการเช่า โปรโมชั่นเด็ดที่มีให้คุณเมื่อได้เข้ามาใช้บริการ รถเช่าภูเก็ต Arun Phuket Car Rent ที่มีส่วนลดให้คุณได้เลือกเช่ารถที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกันได้ตลอดทุกเดือน ไม่ให้คุณได้พลาดโอกาสของการใช้บริการเช่ารถท่องเที่ยวและทำธุระในภูเก็ตได้สะดวกตลอดเส้นทางการเดินทาง รับประกันได้กับการบริการที่มีให้คุณได้เช่ารถที่มีคุณภาพตรวจเช็คตลอดคันก่อนนำไปใช้ให้คุณได้รู้สึกปลอดภัยตลอดเส้นทางที่ได้ใช้บริการ Arun Phuket Car Rent

 

ที่อยู่ : 114/11 หมู่ 1 ตำบลไม้ขาว อำเภอถลาง ภูเก็ต 83110
เบอร์โทร : 085-883-4030
Facebook : Arun Phuket Car Rent อรุณรถเช่าภูเก็ต
Line : หรือคลิก aruncarrent 
เว็บไซต์ : arunphuketcarrent.com

โดยสามารถดูได้จาก ลูกค้าที่มาใช้บริการกับทางเราตามอัลบั้มข้างล่างนะคะ

นึกจะเช่ารถภูเก็ตครั้งใด คิดถึง อรุณรถเช่าภูเก็ต นะคะ