Phuket Car Rental News

5 ทริค เช่ารถขับเอง (สำหรับมือใหม่)

การเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือ

การเลือกบริษัทที่ให้บริการ ถือเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆ เพื่อป้องกันมิจฉาชีพและป้องการการถูกโกง การเลือกบริษัทผู้ให้บริการจึงสำคัญเป็นอันดับแรกที่เราควรคำนึงถึงก่อนที่จะเลือกบริษัทรถเช่า

การเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือ - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

การเช็คราคา

เป็นปัญหาหลักๆ สำหรับผู้เช่าบริการ เพราะเป็นตัวเลือกแรกในการตัดสินใจ บางทีราคาเช่าที่ต่ำกว่าราคามาตราฐาน ก็อาจจะมาในรูปแบบมิจฉาชีพอีกก็ได้ เพราะฉะนั้นการเปรียบเทียบราคาก็สำคัญเช่นกัน หลังจากที่เราได้รุ่นรถยนต์ที่ต้องการแล้ว ก็ดูเงื่อนไขในการเช่ารถต่อ แต่ละบริษัทจะมีเอกสารในการเช่ารถที่แตกต่างกัน เราควรศึกษาและทำความเข้าใจเงื่อนไขของบริษัทนั้นๆก่อนทำการจอง และบางบริษัทยังมีบริการเช่ารถพร้อมคนขับอีกด้วย

การเช็คราคา - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

เอกสารการเช่ารถยนต์

ในการเช่ารถยนต์เอกสารค่อนข้างสำคัญทั้งตัวผู้เช่าเองและก็บริษัทด้วย หากเลือกบริษัทที่ดูไม่น่าเชื่อถือ ข้อมูลของเราอาจรั่วไหลได้เพราะการทำสัญญาเช่า เราต้องกรอกข้อมูลที่สำคัญของเรา อาทิเช่น ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชน หรือเลขบัตรเครดิต การใช้ข้อมูลเท็จก็ถือว่าเป็นเรื่องใหญ่และอันตราย เพราะบริษัทก็ไม่สามารถรู้ได้ว่าผู้เช่านั่นนำรถไปใช้ในจุดประสงค์อะไร เพราะฉะนั้นเผื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย กรุณาเลือกบริษัทที่น่าเชื่อถือ และหลังจากหมดสัญญาเช่าต้องทำลายข้อมูลผู้เช่าทิ้งทันที หากผู้เช่าต้องการเช่าใหม่ก็ต้องส่งเอกสารใหม่ทั้งหมด

เอกสารการเช่ารถยนต์ - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

การเลือกสถานที่รับรถ-ส่งรถ

เมื่อเราได้บริษัทและรุ่นรถยนต์ที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว การเลือกวันเช่ารถก็สำคัญ เพราะหากตรงช่วงเทศกาลราคาเช่าอาจจะพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิม เพราะมีคนใช้บริการค่อนข้างเยอะ หากต้องการเช่า แนะนำให้เช่าก่อนเทศกาล และทริคง่ายๆ มาดูว่า เราจะต้องสอบถามบริษัทก่อนว่ามีบริการ รับส่งรถยนต์ไหม? มีค่าใช้จ่ายไหม? เพราะเงื่อนไขแต่ละบริษัทไม่เหมือนกัน

การรับรถ

  • เช็คสภาพรถเบื้องต้น อ่านสัญญาในการเช่าให้ละเอียด สภาพรถตรงปกไหม?
  • เช็คลมยางและสภาพยาง เพราะกับขับขี่สำคัญมากเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้
  • เช็คไมล์รถ ก่อนจะทำการเช่าทางบริษัทต้องแจ้งเลขไมล์
  • เช็คยางอะไหล่ อุปกรณ์ซ่อมรถฉุกเฉินมีหรือไม่ เพื่อความปลอดภัย
  • รอยรถการเฉียวชนเพื่อป้องกันความปลอดภัย หากกลัวบริษัทเก็บค่าเสียหายเพิ่มเติมในภายหลัง ให้เราถ่าย VDO ให้รอบคันก่อนรับรถจากเจ้าหน้าที่
  • หากรถมีปัญหาที่ไม่ได้เกิดจากเรา ต้องแจ้งบริษัทให้เปลี่ยนรถให้เราทันที

การคืนรถ

  • น้ำมันที่ทางบริษัทเติมให้เติมถัง เพราะฉะนั้นลูกค้านำมาคืนก็ต้องเติมเต็มถังเช่นกัน หากลูกค้านำมาคืนแล้วน้ำมันไม่เต็มถัง ทางบริษัทจะมีค่าปรับ (แล้วแต่รุ่นรถยนต์ในการเช่า)
  • การนับเวลาในการเช่า บริษัทจะนับเวลาตั้งแต่ที่ลูกค้ารับรถ ไป 24 ชม. หากคืนรถล่าช้าเกิน 4 ชม. บริษัทจะคิดเป็น 1 วัน (มีค่าปรับ)
  • การรับ-คืนรถยนต์นอกเวลาทำการ บริษัทเปิดให้บริการทุกวัน 8.00-20.00 น. นอกเวลาอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม (แล้วแต่บริษัทนั้นๆ)การเลือกสถานที่รับรถ-ส่งรถ - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

ประกันภัยเสริมสำหรับรถเช่า

การทำประกันภัยเสริมเพื่อการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุหรือป้องการสูญหายของรถยนต์ แน่นอนว่ามีหลากหลายราคา ขึ้นอยู่กับการใช้งานในระยะสั้น-ระยะยาว ยิ่งถ้าเราขับรถไม่แข็ง ไม่คุ้นชินกับสภาพเส้นทางต่างจังหวัด ตัวรถยนต์อาจเกิดรอยหรือบุบเสียหาย เราอาจจะต้องเสียค่าปรับเพิ่มจากทาบริษัทได้ และแน่นอนว่าราคาที่ทางบริษัทเรียกเก็บก็ไม่สามารถคำนวนได้ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละบริษัท การทำประกันภัยเสริมจึงตอบโจทย์สำหรับเรื่องนี้

ประกันภัยเสริมสำหรับรถเช่า - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

สำหรับท่านไหนที่ยังไม่เคยเช่ารถมาก่อน บทความนี้เหมาะกับท่านกรุณาอ่านให้จบเพื่อผลประโยชน์ต่อตัวท่านเอง หรือใครที่มีประสบการณ์ในการเช่ารถขับเองมาก่อนก็ถือเป็นการทบทวนในการเช็คถึงความปลอดภัยในการเดินทาง และสำหรับท่านใดคิดจะเช่ารถภูเก็ตครั้งใด ให้ อรุณรถเช่าภูเก็ต ได้บริการนะครับ

Read more

5 เทคนิค การเลือกบริษัทรถเช่า

เลือกบริษัทรถเช่า

การใช้เว็บไซต์จองรถเช่าออนไลน์เป็นทางเลือกที่นิยมในปัจจุบัน เพื่อให้การตัดสินใจของผู้บริโภคเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย และยังช่วยเพิ่มช่องทางให้บริษัทรถเช่าตรวจสอบคะแนนความนิยมของธุรกิจ และสำหรับผู้ใช้บริการที่ต้องการตรวจสอบความเชื่อถือและความมั่นใจของบริษัทรถเช่า แนะนำให้เลือกผ่านเว็บไซต์ของบริษัทรถเช่าได้เลย โดยเลือกมาสัก 2-3 บริษัท (จาก Rating Score) เพื่อเปรียบเทียบราคา ความคุ้มค่า และการบริการของบริษัทเช่ารถแต่ละแห่งโดยตรง

เลือกบริษัทรถเช่า - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

เงื่อนไขการเช่ารถ

เงื่อนไขการเช่ารถเป็นสิ่งสำคัญที่ควรพิจารณา และนี่คือบางเงื่อนไขที่คุณควรพิจารณา

  1. อายุขั้นต่ำของผู้เช่า: ตรวจสอบว่าบริษัทรถเช่ากำหนดอายุขั้นต่ำในการเช่ารถที่ช่วงอายุเท่าไหร่ และคุณสามารถเป็นผู้เช่ารถได้หรือไม่
  2. เอกสารที่จำเป็น: ตรวจสอบเอกสารที่ต้องยื่นเพื่อทำการเช่ารถ เช่น ใบขับขี่รถยนต์ที่ถูกต้อง บัตรประชาชน หรือบัตรเครดิต เพื่อให้คุณได้เตรียมเอกสารล่วงหน้า
  3. เงื่อนไขการประกันภัย: ตรวจสอบเงื่อนไขการประกันภัยที่รวมอยู่ในการเช่ารถ หากเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุหรือถึงแก่ชีวิต ให้คุณเข้าใจและเห็นด้วยกับเงื่อนไขเหล่านี้
  4. ค่าปรับในกรณีเกิดเหตุอุบัติเหตุ: สอบถามเกี่ยวกับนโยบายและค่าปรับที่บริษัทรถเช่ากำหนด เช่น ในกรณีเกิดเหตุอุบัติเหตุ ในกรณีสูญหายของรถ ต้องชดใช้ค่าเสียหายหรือค่าชดเชยในกรณีสูญหายของรถ
  5. การคืนรถเกินกำหนดเวลา: แนะนำให้ทราบถึงนโยบายและค่าปรับในกรณีที่คุณต้องการคืนรถเกินเวลา เพื่อหลีกเลี่ยงค่าปรับที่ไม่คาดคิด

เมื่อบริษัทรถเช่าให้คำแนะนำ อย่าลืมอ่านและทำความเข้าใจเงื่อนไขทุกข้อในสัญญาก่อนทำการเซ็นสัญญา และหากมีคำถามหรือข้อสงสัยใดๆ ควรสอบถามและขอคำแนะนำจากบริษัทรถเช่าเพิ่มเติมก่อนทำการจองหรือเช่ารถ

เงื่อนไขการเช่ารถ - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

รถเช่าได้มาตรฐานและมีให้เลือกหลากหลาย

การเลือกบริษัทรถเช่าให้ได้มาตฐาน ไม่ใช่แค่ความเก่า-ใหม่ของรถ แต่รวมถึงการเช็คสภาพ ทำความสะอาด การบำรุงรักษา และประกันอุบัติเหตุของรถด้วย และบริษัทรถเช่าก็ควรมีให้เลือกรถหลากหลายรุ่นให้เช่า เพราะการมีรุ่นรถหลากหลายทำให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการรถที่ตรงตามความต้องการของเขาได้และเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเดินทางอย่างเต็มที่

รถเช่าได้มาตรฐานและมีให้เลือกหลากหลาย - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

ราคา

ในการเลือกบริษัทรถเช่าเอง ควรพิจารณาไม่ใช่แค่ราคาถูก แต่ควรเลือกรถเช่าที่ราคาสมเหตุสมผลที่สุดสำหรับคุณ อย่าเลือกบริษัทรถเช่าที่กำหนดราคาถูกหรือแพงเกินไป เพราะอาจมีเงื่อนไขพิเศษที่ไม่ตรงใจและทำให้สร้างความยุ่งยากในการใช้บริการ

ราคา - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

การดูแลในการให้เช่ารถ

คุณควรให้ความสำคัญกับการดูแลทั้งก่อนและระหว่างการใช้บริการ ตั้งแต่ขั้นตอนการยื่นเอกสารเพื่อทำสัญญา ไปจนถึงการตอนส่งคืนรถ บริษัทรถเช่าที่มีคุณภาพจะให้ความสำคัญในเรื่องความสะดวกสบายและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ดังนั้นคุณควรเลือกเช่ารถกับบริษัทที่พร้อมให้บริการลูกค้าในกรณีฉุกเฉิน ที่สามารถสอบถามปัญหาและขอความช่วยเหลือได้ตลอด 24 ชั่วโมง

การดูแลในการให้เช่ารถ - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

คิดจะเช่ารถภูเก็ตครั้งใด ให้ อรุณรถเช่าภูเก็ต ได้บริการนะครับ

Read more

5 ข้อดีของการเช่ารถขับเอง !

ขับรถเที่ยวได้เลย

บริษัทให้เช่ารถส่วนใหญ่ จะมีบริการส่งมอบรถเช่าถึงที่ โดยไม่ต้องต่อรถสาธารณะเพื่อไปรับรถให้เหนื่อย ดำเนินการด้านเอกสารเช่าอย่างรวดเร็ว ทำให้เเผนการเดินทางของคุณไม่ล่าช้าอีกด้วย

ขับรถเที่ยวได้เลย - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

วางแผนเที่ยวได้ง่าย

คุณสามารถเดินทางได้อย่างอิสระ มีความเป็นส่วนตัวมากกว่าการเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์ บริหารเวลาได้ตามต้องการ เป็นการท่องเที่ยวที่ยืดหยุ่น สามารถเเวะตามสถานที่ที่ต้องการได้สะดวก ช่วยให้คุณใช้เวลาท่องเที่ยวได้อย่างเต็มที่

วางแผนเที่ยวได้ง่าย - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

ควบคุมงบประมาณ

ทุกการเดินทางย่อมมีค่าใช้จ่าย เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องวางแผนเเละควบคุมให้อยู่ในงบประมาณที่ตั้งไว้ ดังนั้นการเช่ารถขับเองจึงเป็นทางเลือกแรกของนักเดินทางเสมอ เพราะสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้และยังมีความเป็นส่วนตัวด้วย

ควบคุมงบประมาณ - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

รถเหมาะกับการเดินทาง

บริษัทที่ให้บริการเช่ารถ จะมีประเภทรถหรือรุ่นรถให้เลือกหลากหลาย เราสามารถเลือกเช่ารถให้เหมาะกับการเดินทาง จำนวนผู้ร่วมเดินทาง และเหมาะกับสภาพเส้นทางในการท่องเที่ยว การเลือกรถให้เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากในการเดินทาง

รถเหมาะกับการเดินทาง - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

รถรองรับทุกสถานการณ์

บริษัทเช่ารถจะมีรถเช่าทดแทนในกรณีรถเสียหายระหว่างทาง หรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง ซึ่งเป็นบริการส่งรถคันใหม่ให้ทันทีเมื่อเกิดเหตุ พร้อมด้วยประกันภัย หรือสามารถซื้อประกันภัยเพิ่มเติมได้ หากเกิดปัญหาฉุกเฉินระหว่างทาง ก็ไร้กัววลได้เลย

รถรองรับทุกสถานการณ์ - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

คิดจะเช่ารถภูเก็ตครั้งใด ให้ อรุณรถเช่าภูเก็ต ได้บริการนะครับ

Read more

5 เคล็ดลับ เลือกเช่ารถยังไงให้ได้ราคาคุ้มค่า ?

การท่องเที่ยวของคนรุ่นใหม่ นิยมเลือกการเช่ารถเพื่อเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น เพราะมีอิสระในการเดินทาง สามารถขับรถเที่ยวเองได้ตามใจชอบ สะดวกสบายกว่า เเละที่สำคัญคือมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าการเที่ยวเเบบกลุ่มทัวร์ และการเช่ารถทุกครั้งต้องคำนึงถึงความคุ้มค่า เพื่อให้การท่องเที่ยวสนุกเเละอยู่ในงบที่ต้องการ เราจึงมี 5 เคล็ดลับ เลือกเช่ารถยังไงให้ได้ราคาคุ้มค่า?

1. กำหนดสถานที่ที่ต้องการเดินทาง และศึกษาเส้นทางล่วงหน้า

เตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทาง ศึกษาสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด ยิ่งถ้าชื่นชอบการเดินทางด้วยการเช่ารถเที่ยวเเล้ว การวางแผนการเช่ารถรวมถึงการคืนรถเช่าเป็นไปได้อย่างสะดวก ที่สำคัญสำรวจเงินในกระเป๋าว่ามีมากน้อยแค่ไหนเเล้วตั้งงบประมาณไว้ล่วงหน้า จะทำให้การเดินทางของคุณมีประสบการณ์ดีๆ ไปจนจบทริป

2. เลือกบริษัทเช่ารถ ประเภทรถเช่าให้เหมาะสม และเปรียบเทียบราคารถเช่าที่ดีที่สุด

การเลือกเช่ารถจากบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือ เป็นอีกหนึ่งข้อที่ควรให้ความสำคัญ เพื่อการันตีความมั่นใจในคุณภาพของรถเช่า และบริษัทที่ให้บริการเช่ารถ มักจะมีรถพร้อมให้บริการหลากหลายประเภท เพื่อให้เหมาะกับลักษณะการใช้งาน เเละเส้นทางที่ต้องการเดินทาง รวมถึงเพียงพอกับจำนวนผู้ร่วมเดินทางด้วยเช่นกัน และหากการเดินทางครั้งนี้คุณมีงบที่จำกัด การเปรียบเทียบราคาจะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้ดีมากขึ้น โดยการใช้เว็บไซต์เปรียบเทียบราคา หรือการหาข้อมูลตามเว็บเช่ารถต่างๆ คุณต้องเเน่ใจว่าเว็บนั้นๆจะไม่เก็บค่าจองรถ หรือเป็นคนกลางในการจองรถเช่าให้คุณ เพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม นอกเหนือจากค่าเช่ารถปกติ

มองหาบริการส่งมอบรถเช่าและส่งคืนรถเช่าฟรี - Arun Phuket Car Rent รถเช่าภูเก็ต เช่ารถภูเก็ตราคาถูก

3. มองหาบริการส่งมอบรถเช่าและส่งคืนรถเช่าฟรี

ทางเลือกที่สะดวกสบายกว่า เพื่อการรับรถเช่าที่ง่ายดาย สามารถนัดรับรถได้ตามสถานที่สำคัญ จะช่วยให้คุณวางแผนการรับรถเช่าได้ง่ายมากขึ้น เเถมยังประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ไม่ต้องเดินทางไปรับรถที่ศูนย์บริการที่อาจอยู่ไกลจากคุณ รวมถึงบริการรับส่งคืนรถเช่าฟรี ที่ช่วยให้การเดินทางกลับจากการท่องเที่ยวของคุณง่ายดายขึ้นอีกด้วย

4. ศึกษาเงื่อนไขเเละข้อตกลงก่อนเสมอ

ก่อนทำการเช่ารถทุกครั้งควรอ่านรายละเอียด เงื่อนไขการเช่ารถ เเละข้อตกลงต่างๆที่เกี่ยวข้องให้เรียบร้อย เนื่องจากหากคุณทำผิดบางข้อตกลง อาจส่งผลต่อคุณโดยตรงทั้งเรื่องค่าปรับ หรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอื่นๆ ที่นอกเหนือจากค่าเช่า รวมถึงตรวจสอบความรับผิดชอบของบริษัทที่คุ้มครองเราในกรณีฉุกเฉินต่างๆ เเละบริษัทไม่รับผิดชอบเรื่องใดบ้าง เพื่อป้องกันเเละหลีกเลี่ยงตัวเราจากความเสี่ยงนั้น

5. เก็บเอกสารการเช่ารถไว้ให้ดี และถ่ายรูป หรือวิดีโอเมื่อได้รับรถ

เอกสารหรือหลักฐานที่ได้รับหลังจากทำสัญญาเช่ารถ ควรเก็บรักษาไว้อย่างดี หรือแนะนำให้ถ่ายรูป ถ่ายเอกสารสำรองไว้ เพื่อป้องกันการสูญหายขณะเดินทางท่องเที่ยว และเมื่อรับรถเช่าเเล้วก็เช่นกัน ก่อนออกเดินทาง เราเเนะนำให้คุณถ่ายรูปหรือวิดีโอ รอบตัวรถ ภายในรถ ทะเบียนรถ รวมถึงร่องรอยขีดข่วนต่างๆ เพื่อป้องกันการโดนปรับเงินหลังการส่งคืนรถ เพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ขับรถท่องเที่ยวได้อย่างมั่นใจเเละไร้กังวล

5 เคล็ดลับง่ายๆ สามารถช่วยให้การเลือกรถเช่าของคุณได้ราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา เเละที่สำคัญได้ท่องเที่ยวอย่างอิสระตามใจต้องการ แต่ยังไงก็ตามหากคุณเลือกเช่ารถ เพื่อเดินทางท่องเที่ยวด้วยตัวเองเเล้วล่ะก็ อย่าลืมคำนึงถึงการขับขี่อย่างปลอดภัย ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ไม่ประมาท มีความสุขเเละสนุกกับทุกเส้นทางในการท่องเที่ยว คิดจะเช่ารถภูเก็ตครั้งใด ให้ อรุณรถเช่าภูเก็ต ได้บริการนะครับ

Read more

5 สถานที่เคาท์ดาวน์ภูเก็ต 2024

Central Phuket

ชวนทุกท่าน มาร่วมนับถอยหลังสู่ปี 2024 กับงาน “Central Phuket International Countdown 2024” แลนด์มาร์คเคานต์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต พร้อมตื่นตาไปความสนุก ที่กำลังจะเกิดขึ้น..อีกครั้ง 5 วัน 5 คืน แสง สี เสียง พลุ  แบบจัดเต็ม พร้อมศิลปิน และ ดีเจระดับโลก มาสนุกแบบสุดเหวี่ยง !! 31 ธันวาคม 2566

Phuket old town

เที่ยวกินช้อปพร้อมถ่ายรูปสวย ๆ ที่ย่านเมืองเก่าภูเก็ต เป็นย่านที่มีตึกเก่าสไตล์ชิโนโปรตุกีส รวมถึงมีร้านอาหารชื่อดังมากมายที่ห้ามพลาด และต้องได้ลิ้มลองกัน

Patong Beach

นับได้ว่าเป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่จัดประจำทุกปี และยิ่งใหญ่ทุกปี สถานที่เคาท์ดาวน์ ของคนภูเก็ต ณ หาดป่าตอง พบกับกิจกรรมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และสนุกมันส์ไปกับเหล่าศิลปินมากมาย ที่ยกขนวนมาสร้างเสียงเพลงให้กับชาวภูเก็ต และพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ คือ กิจกรรม Patong Countdown  นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ 2024

Paradise Beach Phuket 

งานปาร์ตี้ปีใหม่ริมหาดสวรรค์ Paradise Beach Phuket เพราะรู้จักกันทั่วไปว่าฟูลมูนปาร์ตี้ (Full Moon Party) แห่งเดียวในจังหวัดภูเก็ต และในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ก็จะเพิ่มดีกรีความสนุกของงานเข้าไปอีก

ILLUZION Phuket

อีกหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์ในภูเก็ตที่คุณห้ามพลาด หากได้มาฉลองปีใหม่ที่ ILLUZION PHUKET คลับที่ติดอับดับ 81 ของโลก คุณจะได้แดนซ์ไล่แคลอรี่กันจนเท้าติดไฟ

ทั้งหมดเป็นที่เที่ยวปีใหม่ของจังหวัดภูเก็ตที่น่าสนใจ เหมาะไปเที่ยวเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และสำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปเที่ยวปีใหม่ที่ไหนดี จังหวัดภูเก็ตถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

Read more